Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bơm định lượng: Ứng dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp

hoamai

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/3/20
Bài viết
1,238
Thích
0
Điểm
36
#1
Bơm định lượng: Ứng dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp



Máy bơm định lượng là loại máy bơm có lưu lượng dòng chảy thấp. Trong quá trình vận hành, lưu lượng có thể được điều chỉnh bằng cách thủ công hoặc tự động, tùy thuộc vào công nghệ được áp dụng cho máy bơm. Bơm định lượng có khả năng bơm các chất có tính ăn mòn cao như kiềm, axit hoặc chất ăn mòn, cũng như có thể bơm các chất nhớt.

Vậy các ứng dụng của bơm định lượng là gì và sử dụng bơm định lượng như thế nào hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải italia

Ứng dụng của bơm định lượng

Tuy nhiên, việc lựa chọn máy bơm định lượng không phải là điều dễ dàng bởi máy bơm định lượng có mẫu mã đa dạng, có nhiều ứng dụng, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có mức giá khác nhau. Điều đó đòi hỏi người dùng phải biết cách lựa chọn máy bơm định lượng phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.

Ứng dụng chính của bơm định lượng là ứng dụng trong lĩnh vực bơm hóa chất, dầu, xăng, gas, thậm chí cả thực phẩm, dược phẩm.

Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng rất đơn giản, dòng bơm này có khả năng mồi cao, có khả năng tự bảo vệ máy bơm an toàn khi gặp sự cố nhờ các van bơm và đặc biệt bơm định lượng quan trọng giúp người dân nâng cao năng suất lao động và giảm bớt sức lao động của con người. Ngày nay, nó được sử dụng rộng rãi, điển hình là máy bơm định lượng hóa chất và một số sản phẩm khác.

Đối với máy bơm định lượng có thể khẳng định rằng đây là dòng bơm có tầm quan trọng trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là đối với các đơn vị sản xuất, các nhà máy, các dây chuyền sản xuất. Đặc biệt bơm định lượng phù hợp với các môi trường axit có độ ăn mòn cao, làm tăng năng suất lao động, cải thiện môi trường làm việc cho con người.

Ngay cả trong đời sống sinh hoạt vai trò của bơm định lượng cũng ngày càng được khẳng định không chỉ bởi ứng dụng của bơm mà còn bởi hiệu quả sử dụng mà máy bơm mang lại.

Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp với nhiều ứng dụng, nhiều ngành công nghiệp và đặc biệt cần thiết cho mọi ngành công nghiệp sản xuất.

Máy bơm định lượng sử dụng hiệu quả, an toàn, chi phí đầu tư rẻ và ngoài ra máy bơm định lượng luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho người dùng.

Các môi trường có khả năng ăn mòn cao phù hợp sử dụng bơm định lượng.

Hãy gọi ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn bơm định lượng nhé!
>>>Xem thêm:BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG MÁY BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG
 

Đối tác

Top