Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bernardo Silva tiếc nuối vì quả penalty thất bại trước Real - trực tiếp cúp c1 châu âu

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
36
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Cầu thủ Bernardo Silva của Man City tỏ ra vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc thất bại trong loạt sút luân lưu trước Real Madrid ở Tứ kết Champions League. Đã hơn một tuần kể từ trận đấu mà Man City phải nhận thất bại trước Real Madrid qua loạt đá luân lưu ở Tứ kết Champions League. Bernardo Silva là một trong hai cầu thủ của Man City đã không thể ghi bàn trong lượt đá penalty của mình.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọn cách dứt điểm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã đọc được cú đá của anh và không đổ người, qua đó dễ dàng cản phá. Bernardo Silva không giấu được nỗi tiếc nuối khi nhớ lại khoảnh khắc đó:

"Tôi chỉ có hai lựa chọn: hoặc là dứt điểm vào giữa, hoặc là dứt điểm vào hai bên. Khi bước lên sút, tôi đã đưa ra quyết định rồi. Tôi thường chọn đá luân lưu thứ hai hoặc thứ ba để có thể quan sát thói quen của thủ môn. Trong lượt đá đầu tiên, tôi thấy thủ môn đổ người sớm.
Tôi nghĩ rằng mình sẽ dứt điểm vào giữa khung thành, bởi thường thì thủ môn sẽ đổ người khi phải đối mặt với áp lực. Nhưng rồi anh ấy không làm như vậy khi tôi đá, và phải công nhận đó là một pha cản phá xuất sắc. Đó là một đêm đáng thất vọng với cả đội và chính bản thân tôi. Đêm đó, tôi gần như không thể ngủ. Mất thêm một đêm nữa, tôi mới có thể ngủ được trở lại."

Chỉ sau vài ngày từ pha đá hỏng ăn trước Real Madrid, Bernardo Silva đã sớm tìm được cách chuộc lỗi. Anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea, qua đó giành quyền vào Chung kết FA Cup.
=>>>> Xem thêm: Highlight Cúp C1: Man City - Real Madrid
 

Đối tác

Top