Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bài 5. Kết quả bóng đá cúp C1 tứ kết lượt về: Mbappe gây ám ảnh cho Barca

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
31
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Kết quả bóng đá cúp C1 mới nhất - Ngôi sao người Pháp, Mbappe, đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu gần nhất, khi anh đạt điểm số cao nhất từ Whoscored với 9,1 điểm, vượt trội hơn so với Dembele với 8,3 điểm. Anh đã có tới bảy lần sút bóng và tạo ra hai pha kiến tạo, cùng hai lần qua người thành công. Sofascore cũng đánh giá cao Mbappe với 8,6 điểm, trong khi Dembele chỉ có 8,2 điểm.



Mundo Deportivo, một tờ báo ủng hộ Barca, đã viết rằng Mbappe đã "trả thù Barca trong sự giận dữ của mình". Họ chỉ trích anh đã chơi kém ở lượt đi, nhưng sau trận đấu này, truyền thông sẽ nở nụ cười và dành cho anh sự dịu dàng hơn. "Ở Madrid, nhiều người sẽ vỗ tay khen ngợi anh", tờ báo viết.


Sau khi trận đấu kết thúc, Mbappe đã giơ tay lên cao và nói lời gì đó với những CĐV của Barca. Một người đã ném chai nước từ khán đài nhưng không trúng anh. Tiền đạo này sẽ rời PSG vào mùa hè này do hợp đồng của anh kết thúc, và có nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Real Madrid - đối thủ lớn của Barca tại La Liga. Khi được hỏi về khả năng thay đổi quyết định nếu PSG giành chức vô địch Champions League, anh trả lời: "Không, không".


Xem kết quả tỷ số bóng đá cúp c1 nhanh và chính xác nhất tại chỉ có tại Cafe Thể Thao. Đừng bỏ lỡ.
 

Đối tác

Top