Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bài 12. Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024 - Tin vui về bản quyền truyền hình EURO 2024

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Tin tức bóng đá EURO - giải đấu lớn sẽ diễn ra tại Đức trong khoảng thời gian từ 14.6 đến 14.7, đang hướng tới cuộc thi tay đôi với 20 đội tuyển quốc gia và đội chủ nhà sau vòng bảng, cùng 3 đội chơi play-off cuối tháng 3 năm sau.


Bản quyền để xem giải đấu này luôn là chủ đề nóng với người hâm mộ. Trong những năm gần đây, việc sở hữu bản quyền các sự kiện thể thao lớn như World Cup, EURO, Olympic trở nên khó khăn vì chi phí ngày càng cao. Một số nhà đài Việt Nam không thể chi trả nếu không có sự hỗ trợ từ đơn vị tài trợ.


Do đó, thường phải đến giờ chót hoặc khi giải đấu đã diễn ra, mới có đơn vị nào đó ở Việt Nam mua được bản quyền. Tuy nhiên, việc đầu tư số tiền lớn để mua bản quyền cũng đòi hỏi sự cân nhắc từ các nhà đài, cần đánh giá xem lợi ích từ việc sở hữu bản quyền và khả năng thu lại số tiền đầu tư.


Từ khi các sự kiện thể thao quốc tế được phát sóng miễn phí tại Việt Nam, người hâm mộ thường mong muốn được xem mà không phải trả phí. Do đó, các nhà đài thường dự đoán sẽ lỗ do có nhiều cách xem “lậu”.


Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi, vì Việt Nam đã có sự hợp tác với UEFA để mang về tất cả các trận đấu tại Đức thông qua truyền hình và các nền tảng xã hội. Đơn vị hợp tác này là Tổng Công ty viễn thông Viettel (Viettel Telecom), với TV360 có quyền độc quyền phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền thông và mạng xã hội tại Việt Nam.


Vì thế, người hâm mộ Việt Nam có thể yên tâm chờ đợi đến mùa Hè 2024, và xem xét xem có sự kiện thể thao nào khác sẽ được mua “qua đường bản quyền” trong thời gian tới hay không.


>> Hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem bảng xếp hạng Euro 2024 cùng những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này <<
 

Đối tác

Top