Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Ắc quy xe nâng điện chính hãng giá tốt nhất

giangcnsg

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/7/23
Bài viết
84
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Toàn quốc
#1
Ắc quy xe nâng điện chính hãng giá tốt nhất
Ắc quy xe nâng (bình điện xe nâng)
. Thiết bị này là một loại bình axit chì có chức năng tích điện với khả năng cung cấp nguồn năng lượng cho những hoạt động như nâng hạ, di chuyển,...của xe nâng hàng.
Được dùng nhiều cho các dòng xe nâng động cơ điện như xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng tay điện, xe nâng bán tự động,...với các mức điện áp phổ thông như 24V, 36V, bình điện xe nâng 48V, 72V, 80V....
Công suất của ắc quy xe nâng cũng đa dạng như 201Ah, 250Ah, 280Ah, 400Ah, 560Ah, 700Ah,…mỗi bình điện (bình ắc quy xe nâng) thường có ký hiệu riêng, dựa vào những ký hiệu này mà người dùng sẽ biết được điện áp và công suất của ắc quy xe nâng.
Để xe nâng hàng động cơ điện hoạt động hiệu quả, có hiệu suất và tải trọng nâng hàng hóa được đảm bảo, bình điện xe nâng là nguồn cung cấp năng lượng không thể thiếu.

CNSG- Đại lý ắc quy xe nâng chính hãng, giá rẻ
CNSG cung cấp ắc quy xe nâng chính hãng với đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng rõ ràng bất cứ khi nào khách hàng cần tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua sắm ắc quy xe nâng.
Khi mua ắc quy xe nâng tại CNSG sẽ cử nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đến tận kho, nhà máy của khách hoặc có quy trình để kiểm tra và khảo sát thực tế các điều kiện liên quan sử dụng bình ắc quy cho xe nâng điện.
Khách hàng được hướng dẫn tận tình cách sử dụng và bảo quản bình điện xe nâng an toàn, hiệu quả và có tuổi thọ dùng lâu dài nhất.
CNSG cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dụng cụ, máy móc liên quan đến việc kiểm tra và xử lý các loại ắc quy xe nâng.
CNSG áp dụng chính sách thu mua lại bình điện cũ và bán bình điện mới cho khách hàng. Bên cạnh đó đội kỹ thuật cũng nhận kiểm tra, đánh giá, sửa chữa và phục hồi ắc quy xe nâng theo yêu cầu.

Ngoài cung cấp các loại bình điện xe nâng, công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cũng cung cấp các loại phụ tùng ắc quy xe nâng,..khách hàng có nhu cầu mua bản cực bình ắc quy , nước cất châm bình ắc quy, pin lithium cho xe nâng điện, dụng cụ đo kiểm tra axit bình ắc quy cũng có thể liên hệ để được tư vấn và giao hàng.
Giá các loại bình sẽ tuỳ thời điểm sẽ thay đổi, Quý khách có thể tham khảo:

Có thu mua lại các loại ắc quy cũ, có chiết khấu cho khách hàng đặt hàng trước.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐT/Zalo: 0364.257.038 (Ms. Giang)
Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn
Email:
giang.cnsg@gmail.com
Website: www.saigoncompany.com.vn
Tại HCM: 154/1 Quốc lộ 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Tại Vĩnh Long: Tổ 6, Ấp Phú Thành, X. Tân Phú, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long


Tags: ắc quy xe nâng, bình điện xe nang, ac quy gia re, binh acquy xe nang dien, binh dien xe nang gia re
 

Đối tác

Top